Tranh mã đáo thành công mạ vàng 24K

"Mã đáo thành công" là câu chúc được nhiều người sử dụng để chúc những người đi làm ăn xa, những người bắt đầu kinh doanh, sự nghiệp, thi cử... được thành công. Vậy, tranh mã đáo thành công có phải cũng có ý nghĩa đó hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tranh mã đáo thành công


Tranh mã đáo thành công là bức tranh thể hiện 8 chú ngựa đang phi nước đại, thường là trên đồng cỏ. Trước đây thì 8 chú ngựa này sẽ nhìn về cùng một hướng, cùng nhau tung vó tiến về mục tiêu phía trước. 

Nhưng ngày nay, bạn sẽ gặp các bức tranh mà trong đàn có một con ngựa quay đầu lại nhìn các con ngựa phía sau. (Con ngựa quay đầu lại thường là con ngựa thứ 4, 5 trong đàn hoặc cũng có lúc là con ngựa đầu tiên, không bao giờ là con cuối cùng). Điều này không chỉ đơn giản là làm bức tranh trở nên sinh động. Nó còn ngụ ý về sự đoàn kết, quan tâm lẫn nhau trong một tập thể, thúc đẩy tinh thần, cổ vũ nhau tiến về phía trước.

Ngựa quay về mang tin thắng lợi. Người ta tin rằng bức tranh này sẽ mang đến may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh và việc học tập. Nhưng có một lưu ý là nó chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu. Những người đã đạt được thành công trong sự nghiệp, công danh thì không nên sử dụng tranh này.

Quà tặng cao cấp




Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp như vậy, không khó hiểu khi tranh mã đáo thành công được lựa chọn làm quà tặng trong các dịp khai trương cửa hàng, văn phòng hay trong các sự kiện đặc biệt khác.

Có nhiều thiết kế, chất liệu làm tranh mà bạn có thể lựa chọn. Trong đó, loại tranh được ưa chuộng hiện nay đó là tranh mạ vàng mã đáo thành công. Những bức tranh này thường có các chi tiết làm từ đồng (có khi là bạc), sau đó được phủ vàng ròng, làm nổi bật chi tiết tranh, tăng sự sang trọng cho tranh mã đáo thành công.

Xem tranh bát mã mạ vàng của Gold Việt

Một vài lưu ý khi treo tranh

  • Người tuổi Tý - Sửu - Ngọ không nên treo tranh mã đáo thành công vì xung với tuổi, gia chủ có thể gặp điều không may mắn. Những người tuổi Hợi hợp với tranh mã đáo thành công nhất, họ có thể khiến tranh phát huy được nhiều nhất giá trị của mình.
  • Những người mệnh Thủy cũng không nên dùng tranh vì ngựa thuộc hành hỏa, Thủy - Hỏa xung khắc gây ra nhiều mâu thuẫn.
  • Tranh thường treo ở phòng khách, phòng làm việc, phòng học, nghiên cứu.
  • Có một điều rằng, sau khi đã thành công, tuyệt đối không được làm mất tranh mã đáo thành công nếu không muốn gặp rắc rối.

Trên đây là một vài chia sẻ về tranh mã đáo thành công mạ vàng. Nếu bạn muốn đọc nhiều hơn về tranh mã đáo mạ vàng, có thể tìm ở:

Nhận xét