Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Kim


Vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ hỗ trợ người mệnh Kim trong cuộc sống, mang đến nhiều may mắn và mọi sự hanh thông. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách lựa chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim.

Đôi nét về người mệnh Kim

Người mệnh Kim thuộc tuýp người thông minh, kiên định, quyết đoán. Trong họ có sự sắc bén, đầu óc tổ chức và thích nghi nhanh với môi trường mới. 

Điểm yếu của những người mệnh Kim đó là tính cách bướng bỉnh, so bì và coi mình là trung tâm.

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim



Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh kim phải là những vật phẩm giúp phát huy các điểm mạnh và hạn chế, kiểm soát điểm yếu của những người thuộc mệnh này.

Xét theo logic, vật phẩm có khả năng phát huy tốt nhất những điểm mạnh của người mệnh Kim phải là vật phẩm thuộc hành kim - những vật phẩm vốn mang những đặc điểm tương tự như người mệnh kim. Bên cạnh đó, những vật phẩm có thể mài bớt sự sắc bén của người mệnh kim, tăng thêm sự ổn trọng, hòa hợp, quảng giao cho họ là những vật phẩm thuộc hành thổ - ôn hòa và vững chắc.

Xét theo quy luật ngũ hành tương sinh:
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy

Thổ và Thủy là những hành hợp với người mệnh Kim. Ngoài ra, Kim - Kim tương hợp, nên người mệnh kim cũng có thể sử dụng vật phẩm thuộc hành kim.


Đá phong thủy

Các loại đá có màu vàng, vàng nâu, trắng rất thích hợp với người mệnh Kim. Đặc biệt, đá thạch anh được coi là sự lựa chọn tốt nhất, mang đến nhiều may mắn cho người mệnh này. Bên cạnh đá thạch anh thì người mệnh kim có thể lựa chọn đá mắt hổ vàng hay đá mặt trăng cũng rất thích hợp.

Linh vật phong thủy



Linh vật phong thủy hợp với người mệnh Kim là khỉ, gà, trâu, thiềm thừ, tỳ hưu. Trưng bày tượng linh vật hoặc sử dụng vật phẩm có hình dạng các linh vật này sẽ giúp người mệnh kim thu hút tài lộc, tăng cường sức khỏe, bảo vệ sự bình an.

Tranh phong thủy



Tranh phong thủy hợp mệnh kim là các tranh có:
  • Nội dung thuộc hành kim, thổ: tranh thành vách, tranh trống đồng, tranh gà...
  • Chất liệu thuộc hành kim, thổ: vàng, đồng, mạ vàng, gốm sứ. đất
  • Màu sắc: vàng, trắng. nâu


Xem thêm thông tin trên mạng xã hội:

Pinterest


Twitter


Mix


Instapaper


Reddit


LinkedIn


Linkhay


Pearltrees


Trello


Google My Business

Nhận xét