Mô Hình Thuyền Buồm Phong Thủy Mạ Vàng

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là một ấn phẩm quà tặng cao cấp mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, rất thích hợp để làm quà tặng trong các sự kiện đặc biệt cho những người làm kinh doanh hoặc những con người có công việc cần di chuyển nhiều

Ý nghĩa mô hình thuyền phong thủy mạ vàng



Hầu hết mọi người hiện nay đều biết mô hình thuyền phong thủy mạ vàng là một vật phẩm phong thủy với nhiều lợi ích tốt đẹp dành cho những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai trong số đó cũng hiểu được ý nghĩa chi tiết cũng như ảnh hưởng của ý nghĩa đó đến cuộc sống của người trưng bày mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng trong nhà.

>>> Xem thêm:



Từ xa xưa, thuyền buồm đã là một hình ảnh gắn liền với cuộc sống, nhất là cuộc sống của ngư dân, cánh thuyền no gió đã đi vào trong văn hóa, thơ ca, trở thành một hình ảnh đại diện cho sự hanh thông, thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn.
Thêm vào đó, chiếc thuyền còn đại biểu cho những cuộc giao dịch, kinh doanh thành công tốt đẹp và mang đến nhiều lợi nhuận.
Đặc biệt với những người thi cử, làm ăn xa nhà, mô hình thuyền buồm vàng tượng trưng cho tài lộc tràn đầy, công danh tấn tới - "quả ngọt" dành được sau khi kiên trì vượt qua chông gai, sóng gió.

Thuyền buồm vàng phong thủy Gold Việt




Mô hình thuyền buồm vàng của Gold Việt được đúc hoàn toàn bằng bạc nguyên chất, mặt ngoài phủ vàng ròng, có thiết kế vững chãi, cánh buồm căng gió với các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo như một lời chúc tốt đẹp đến người nhận quà: "Mọi việc luôn được thuận buồm xuôi gió"

Đặc biệt, các sản phẩm thuộc thương hiệu Gold Việt được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người nghệ nhân kim hoàn hàng đầu tại Việt Nam. Các chi tiết trong thiết kế luôn được chau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng tối ưu nhất có thể.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng của Gold Việt là món quà thích hợp dành cho sếp, đồng nghiệp, khách hàng... trong các dịp lên chức, tri ân khách hàng, các sự kiện quan trọng, ...

Xem thông tin chi tiết sản phẩm:

Nhận xét