Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng - Quà Tặng Phong Thủy Cao Cấp

Bạn đang đâu đầu không biết chọn lựa quà tặng gì để tặng cho khách hàng trong sự kiện quan trọng sắp tới? Bạn mong muốn tìm được một món quà vừa sang trọng lại mang nhiều ý nghĩa? Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng chính là một trong những lựa chọn hàng đầu giảnh cho bạn.

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng là một dòng tranh phong thủy mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi, tài lộc dồi dào rất phù hợp để dành tặng khách hàng trong kinh doanh. Tặng tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ mang đến sự cao cấp, sang trọng cho món quà mà còn thể hiện được lời chúc cho người nhận quà gặp nhiều thuận lợi, may mắn trên con đường kinh doanh.

Ý nghĩa của tranh thuận buồm xuôi gió



Gắn liền với cuộc sống của con người Việt Nam từ muôn đời nay, bức tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy mà còn đóng một vai trò lớn trong đời sống văn hóa.

Xưa kia, khi các phương tiện vận chuyển hiện đại còn chưa ra đời, việc di chuyển hàng hóa từ khu vực này đến khu vực khác hầu hết đều diễn ra bằng đường thủy, trên biển hoặc các con sông lớn. Vì thế, yếu tố thời tiết là vô cùng quan trọng, bức tranh thuận buồm xuôi gió trong lúc này giống như một lời cầu nguyện, một lời chúc cho thời tiết thuận lợi, gió thổi đúng hướng giúp buồm căng, thuyền chạy nhanh để rút ngắn thời gian vận chuyển, tăng hiệu suất làm việc.

Xem thêm:
Bên cạnh lời chúc về thời tiết, bức tranh này còn có thể hiểu như một lời chúc về sự thuận lợi, có thể mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Đây là ý nghĩa về văn hóa, còn trong phong thủy, bức tranh này cũng mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt:
  • Kích hoạt sự thuận lợi trong kinh doanh: Xưa kia, hình ảnh con thuyền luôn gắn liền với thương nghiệp, là đại diện cho người kinh doanh với những cuộc làm ăn thuận lợi. Việc đặt tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió sẽ giúp kích hoạt sự thuận lợi, mang đến cho công việc kinh doanh khả năng phát triển, luôn tiến về phía trước.
  • Mang lại nhiều vận may, tài lộc: Người xưa đã có câu "Sơn quản nhân đinh, Quỷ quản tài" với ngụ ý nói Thủy là nơi khơi vận nguồn tài lộc của gia đình, mang đến tài lộc cho gia chủ. Việc để, treo tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy trong nhà tức là sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia đình mình.
  • Cầu bình an, tránh điều không may: Đối với những những gia đình có người đi làm ăn xa nhà, tranh thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa mang đến vận may sẽ là một vật phẩm phong thủy giúp cầu bình an cho người đi xa hữu hiệu.

Cách treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió




Treo tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió theo hướng nào? Đặt ở đâu là tốt? Là một vật phẩm phong thủy, cách treo tranh thuận buồm xuôi gió sẽ có ảnh hưởng khá lớn đến các dòng khí năng lượng trong nhà, văn phòng, vì thế việc đặt tranh đúng vị trí là vô cùng quan trọng.

Xem thêm:

Dưới đây là một số chú ý trong cách treo tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng bạn có thể tham khảo.

Nên:
  • Treo tranh ở vị trí sao cho mũi thuyền hướng vào trong nhà để định hướng cho tài lộc chảy vào gia đạo
  • Nếu gia chủ đang làm việc tại các cơ quan nhà nước hoặc là người có chức vụ quan trọng trong người thì nên đặt tranh theo hướng Bắc để giúp đường quan lộ hanh thông
  • Nếu gia chủ tự kinh doanh hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì nên treo tranh theo hướng Đông để thu hút vận khí, may mắn
  • Các hướng Đông - Nam, Đông Bắc hay Tây Bắc cũng rất phù hợp để treo tranh vì sẽ mang đển cho gia chủ sự may mắn, trí tuệ thông suất, làm việc hiệu quả, kiếm được nhiều tiền.
Kỵ:
  • Tranh thuận buồm xuôi gió kỵ với hướng Nam (hướng thuộc hành Hỏa), sẽ gây bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của gia chủ
  • Ngoài ra không nên treo tranh trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng vệ sinh vì nó sẽ có ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh và sức khỏe của gia đình.
Xem chi tiết tại:

Nhận xét