Giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Gold Việt chuyên cung cấp các sản phẩm tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng với chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Các sản phẩm tranh thuận buồm xuôi gió tại Tất Thành được chế tác và hoàn thiện bởi những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu, mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió



Tranh đồng thuận buồm xuôi gió tại Gold Việt là sản phẩm tranh đúc hoàn toàn bằng đồng nguyên chất, được hoàn thiện và chế tác từng chi tiết qua bàn tay của những người thợ kim hoàn hàng đầu sau đó mạ vàng 24k bên ngoài. Các sản phẩm tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng tại Gold Việt luôn chú trọng ở ở đường nét thiết kế tinh xảo để mang lại ý nghĩa và cái hồn cho từng sản phẩm.

Đặc biệt, Gold Việt sử dụng công nghệ mạ vàng hiện đại, đảm bảo các đường nét sản phẩm sau khi mạ vẫn được giữ nguyên, đồng thời lớp vàng sáng bóng cũng giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm, rất thích hợp làm quà tặng khách hàng, đối tác trong các sự kiện quan trọng.
Giá các sản phẩm tranh thuận buồm xuôi gió tại Gold Việt:

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng kiểu 1

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng kiểu 1 của Gold Việt là một sản phẩm tranh phong thủy với ý nghĩa chúc cho công việc kinh doanh gặp được nhiều thuận lợi, xuôi chèo mát mái.
Giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió này tại Gold Việt là: 5.500.000 VNĐ

Xem thêm:

Tranh thuyền đúc đồng mạ vàng thuận buồm xuôi gió kiểu 2

Tranh thuyền đúc đồng mạ vàng thuận buồm xuôi gió kiểu 2 tại Gold Việt về tổng thế thì có phần khá tương tự với kiểu 1, đều tập trung vào hình ảnh con thuyền mạnh mẽ rẽ sóng phòng trên mặt biển. Tuy nhiên mẫu này tập trung để làm nổi bật cả không gian xung quanh như sóng biển, mặt nước, mây trắng,... Đem đến cảm giác tổng thể và có chiều sâu cho toàn bức tranh.


Nhận xét