Năm Canh Tý có phải chuột vàng không?

Nhiều người tin rằng, năm Canh Tý là một năm rất tốt, mọi sự đều hanh thông, may mắn hơn hẳn những năm khác, bởi đây là năm chuột vàng. Vậy, thế nào là năm chuột vàng? Canh Tý có phải chuột vàng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Năm Canh Tý có phải chuột vàng không?



Canh tương ứng với Kim trong ngũ hành, là anh cả của kim. Có lẽ cũng vì lý do đó, nó được coi là "Vàng". Như vậy cũng có thể lý giải cho cách gọi Canh Tý là năm Chuột Vàng. Theo Thiên Can Địa Chi, Canh Tý có nghĩa là tu bổ, nuôi dưỡng, mầm mống vạn vật được nảy nở nhờ dương khí, bắt đầu có quả. 

Người ta tin rằng, năm chuột vàng là năm của sự may mắn, thu hái thành quả đã phấn đấu trong những năm trước. Mọi việc trong năm này sẽ được suôn sẻ, hanh thông hơn những năm khác. Những người sinh năm Canh Tý cũng là những người tài ba, giỏi kiếm tiền, vận khí tốt, nhận được hậu thuẫn lớn từ gia đinh hoặc tự tay dựng sự nghiệp.

Tìm hiểu thêm về chuột vàng trong bài viết:


Chuột vàng trên các mạng xã hội:




Scoop.it



Pearltrees


LinkedIn


Pinterest


Reddit


Mix

Đôi nét về người sinh năm Canh Tý


Tính cách

Những người sinh năm Canh Tý dù là trai hay gái thì đều thông minh, tài giỏi, có sức sống bền bỉ. 

Người tuổi Canh Tý có tinh thần lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn, luôn nỗ lực phấn đấu vì cuộc sống tươi đẹp hơn. Chính vì lý do đó, tuổi Tý có nhiều bạn bè thân thiết. Đây là những con người rất trân trọng tình bạn, hết lòng với những người thân thiết. Một khi bạn được người tuổi Canh Tý nhận định là bạn bè, người thân thì họ sẽ gắn kết cuộc đời mình với bạn.

Đôi khi, người tuổi Canh Tý hơi khó tính, hay phàn nàn nhưng nói chung là tính cách vẫn khá dễ gần. Họ có trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo thiên bẩm nhưng không giỏi trong việc ra quyết định một cách logic.

Sự nghiệp

Ngưởi tuổi Canh Tý là những người thông minh, lanh lợi và chăm chỉ trong công việc. Vì vậy, họ có một sự nghiệp phát triển, tích lũy được nhiều tài sản và có hậu vận tốt. Nhờ tính cách hào phóng, hết lòng vì bạn bè của mình mà những con người Canh Tý được nhiều người yêu quý, nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc.

Người tuổi này đặc biệt phù hợp với các nghề như giảng viên, bán hàng hay kinh doanh.

Tình cảm

Chuột vàng không quá đẹp trai, xinh gái nhưng lại có sức hút rất riêng, tạo cho mọi người một ấn tượng về sự lạc quan và vui vẻ. Vì vậy, trong mắt những người khác giới, họ khá thu hút. Tuy nhiên, hôn nhân của họ lại không quá suôn sẻ.

Có nên sinh con năm Canh Tý 2020?



Với một năm rất đẹp như năm Chuột Vàng 2020, không khó hiểu khi nhiều gia đình lên kế hoạch sinh em bé vào năm này. Những em bé sinh vào năm Canh Tý - Chuột Vàng có số mệnh tốt, không giàu sang phú quý thì cũng an nhiên, bình an cả đời.

Sinh con năm Canh Tý 2020 rất tốt nhưng có một số tháng sinh đặc biệt tốt hơn những tháng khác. Các gia đình có thể tham khảo để lên kế hoạch sinh em bé tốt nhất có thể. Các tháng này bao gồm: Tháng giêng, tháng năm, tháng bảy, tháng tám và tháng 9 âm lịch.


Trên đây là một số thông tin về chuột vàng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Truy cập blog thường xuyên để đọc thêm nhiều tin tức thú vị khác các bạn nhé!!!

Nhận xét