Tổng hợp 40+ Mẫu tranh hoa sen phong thủy đẹp nhất 2019

Hoa sen với ý nghĩa lớn trong văn hóa và đời sống là một trong những loài hoa thường xuyên xuất hiện trong các bức tranh phong thủy. Theo đó, mỗi dòng tranh hoa sen phong thủy đẹp khác nhau lại mang đến cho người sử dụng những năng lượng tích cực khác nhau. Để chọn được một bức tranh hoa sen phù hợp yêu cầu bạn cần có một số kiến thức cơ bản về thuyết xung khắc ngũ hành.

Dưới đây là một số mẫu tranh hoa sen phong thủy đẹp nhất 2019 được rất nhiều người lựa chọn làm tranh trang trí trong phòng khách, phòng làm việc của mình, vừa có tác dụng trang trí lại mang đến cho gia đình nhiều may mắn, hạnh phúc.

Thư viện 40+ mẫu tranh hoa sen phong thủy đẹp nhất mọi thời đại

Hoa sen với màu sắc đa dạng, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" là một hình ảnh đại diện cho sự thanh tịnh, thuần khiết, mang đến cho người treo sự an ổn về tâm linh cũng như xua tan các nguồn năng lượng xấu tích tụ gây hại cho con người.

Xem chi tiết tại:


Có rất nhiều mẫu tranh hoa sen phong thủy đẹp thuộc nhiều dòng tranh khác nhau từ tranh đồng mạ vàng, tranh sơn dầu, tranh thủy mặc đến tranh màu nước, tranh bột màu, tranh gỗ,... mỗi dòng tranh sẽ mang theo những đặc tính khác biệt, cụ thể như sau:


Loại tranh hoa sen phong thủy đẹp đầu tiên mà Gold Việt muốn nhắc đến ở đây là các sản phẩm tranh hoa sen phong thủy mạ vàng


Tranh hoa sen mạ vàng sở hữu những năng lượng tốt thuộc hành kim, đem đến cho gia chủ nhiều may mắn về tài lộc, giúp công việc kinh doanh thuận lợi


Có thể sử dụng tranh hoa sen mạ vàng làm vật trang trí không gian phòng khách, phòng làm việc


Có rất nhiều mẫu tranh phong thủy hoa sen dát vàng hiện nay mà bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Xem thêm:
Bên cạnh các dòng tranh mạ vàng thì còn rất nhiều các dòng tranh hoa sen phong thủy đẹp với nhiều ý nghĩa tượng trưng, mang đến những năng lượng tích cực cho gia chủ, cùng theo dõi chúng tại đây nhé:



Hoa sen là loài hoa tập hợp đủ ngũ hành nên hợp với tất cả các mệnh, các tuổi. Tuy nhiên, người mua tranh vẫn nên chú ý đến màu sắc chủ đạo của bức tranh để chọn ra mẫu tranh hoa sen phù hợp nhất.


Một bức tranh hoa sen phong thủy đẹp với sắc xanh chủ đạo, thích hợp làm tranh treo phòng khách, phòng làm việc cho những người mệnh mộc


Một bức tranh hoa sen phong thủy đẹp

Xem chi tiết:
Trên đây là 65+ mẫu trang hoa sen phong thủy đẹp với những đặc điểm và ý nghĩa riêng mà Gold Việt muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm tranh hoa sen phong thủy đẹp và mang đến nhiều năng lượng tích cực nhất. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả, tốt lành!

Nhận xét