Ý nghĩa tranh cá chép sen vàng

Tranh cá chép sen vàng mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc dồi dào, con cháu sum vầy. Treo tranh phong thủy cá chép sen vàng trong nhà hoặc trong phòng làm việc sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, giúp cuộc sống thêm hạnh phúc, thịnh vượng hơn.

Ý nghĩa tranh cá chép sen vàng

Từ xa xưa trong phong thủy, cá chép đã là loài vật tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Theo đó, cá chép đại diện cho hành Thủy, tức là nguồn tài lộc dồi dào.


Theo tiếng Hán, "ngư" có âm đọc là "Yu", đồng âm với từ dư trong tiếng Việt, có nghĩa là dư dả, giàu có, có của ăn của để, cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

Tranh cá chép sen vàng cũng mang ý nghĩa đại diện cho lời chúc con cháy đầy nhà, bởi theo sinh học, cá chép thường đẻ rất nhiều trứng trong suốt vòng đời của mình.

Như vậy, với cả ý nghĩa trong khoa học, văn hóa và phong thủy thì cá chép luôn mang đến những lời chúc tốt đẹp, hy vọng cho một cuộc sống đầy viên mãn, may mắn, con đàn cháu đống, đường công danh thăng tiến.

Xem thêm ý nghĩa tại:

Các mệnh hợp với tranh cá chép

Nếu tranh hoa sen mạ vàng hợp với hầu hết các tuổi, các mệnh thì tranh cá chép lại khác. Với những mệnh hợp, tranh cá chép có thể giúp cải thiện, mang lại những nguồn năng lượng tốt, giúp cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi hơn.



Ngược lại, với những mệnh xung khắc, tranh cá chép sen vàng có thể là nguyên nhân kìm hãm sự phát triển, thậm chí là nguyên nhân mang lại các nguồn năng lượng tiêu cực

Xem chi tiết tại:


Các sản phẩm tranh cá chép sen vàng tại Gold Việt

Hiện nay, Gold Việt 24k cung cấp đến quý khách hàng một số sản phẩm tranh cá chép sen vàng và các sản phẩm tranh sen mạ vàng cao cấp, mọt trong những lựa chọn quà tặng đầy ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo:

Tranh hoa sen dát vàng

Tranh hoa sen đôi cá mạ vàng

Tranh hoa sen đan bạc mạ vàng

Nhận xét