Tranh Mạ Vàng Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, là một dòng tranh phong thủy rất được ưa thích hiện nay. Tranh thuyền buồm mạ vàng thích hợp để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, người thân tại các sự kiện lớn, nhất là những người làm kinh doanh.

Tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió - Ý nghĩa văn hóa ẩn sâu

Xuất hiện từ xa xưa trong văn hóa phương Đông, hình ảnh thuận buồm xuôi gió mang trong mình nhiều ý nghĩa tích cực về cả tư tưởng, đời sống văn hóa lẫn phong thủy.


Hiện nay, khi phong thủy ngày càng được coi trọng thì các vật phẩm phong thủy với hình ảnh thuyền buồm xuất hiện ngày càng nhiều, một trong số đó là tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió.
Tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió được đúc bằng đồng, điêu khắc bởi đôi bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng sau đó mạ một lớp vàng 24k bên ngoài. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng còn mang trong mình nhiều ý nghĩa ấn tượng:
  • Kích hoạt sự thuận lợi trong kinh doanh
  • Mang lại nhiều vận may, tài lộc
  • Cầu bình an
Xem chi tiết ý nghĩa tại:


Tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi nào?

Mang nhiều ý nghĩa phong thủy quan trọng, tranh thuận buồm xuôi gió được rất nhiều người ưa thích và sử dụng làm quà tặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với loại tranh này, nhất là những người có mệnh xung khắc với tranh. Vậy trang mạ vàng thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi nào?


Tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành thủy, mạ vàng thuộc kim càng giúp vượng thủy, có tác dụng rất tốt với những tuổi thuộc bản mệnh thủy hoặc mộc do thủy vượng bản mệnh và thủy sinh mộc. Ngược lại thủy khắc hỏa, thổ khắc thủy nên những người mệnh hỏa, thổ không nên treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà.

Xem chi tiết các tuổi hợp treo tranh thuyền buồm mạ vàng tại:


Treo tranh thuyền buồm mạ vàng như thế nào?

Treo tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió theo hướng nào? Đặt ở đâu là tốt? Là một vật phẩm phong thủy, cách treo tranh thuận buồm xuôi gió sẽ có ảnh hưởng khá lớn đến các dòng khí năng lượng trong nhà, văn phòng, vì thế việc đặt tranh đúng vị trí là vô cùng quan trọng. Dưới đây là cách treo tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió bạn có thể tham khảo:

Nhận xét