Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất

Người tuổi Nhâm Tuất sinh vào các năm 1922, 1982. Những người tuổi Nhâm Tuất có ngũ hành thuộc thủy, là người có trách nhiệm cao trong công việc, càng lớn tuổi thì vận khí càng tốt, nhất là khi biết cách sử dụng kết hợp các vật phẩm phong thủy trong cuộc sống.
Trong bài viết này, quà tặng cao cấp sẽ chia sẻ đến bạn một số loại tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, cùng theo dõi nhé:

Tranh phong thủy mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất

Như đã nói ở trên thì những người tuổi Nhâm Tuất trong ngũ hành tuộc Thủy. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì: Kim sinh Thủy, Thủy hợp với Thủy và Thủy sinh Mộc. Vì thế, người tuổi Nhâm Tuất sẽ hợp với các dòng tranh thuộc hành Kim, Thủy và Mộc.




Xem thêm:


Trong đó, nếu người tuổi Nhâm Tuất treo tranh Kim, Thủy sẽ mang lại nhiều lợi ích về tài lộc. Cụ thể, người xưa đã có câu "Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài", trong phong thủy, ý nghĩa của câu nói này sẽ là núi non quản lý về nhân đinh, bao gồm số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của những người con trai trong họ, trong nhà của khu đất, căn nhà ấy.

Thủy quản tài chính và việc nguồn nước, sông ngòi, ao hồ có liên quan đến tài vận của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy. Điều này có nghĩa rằng Thủy là hành có vai trò kích hoạt tài vận, nếu Thủy vượng thì sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mằn về được tiền tài.



Kim sinh Thủy, Thủy tương hợp với Thủy có nghĩa rằng nếu treo các dòng tranh phong thủy hành Kim, Thủy trong nhà sẽ giúp kích hoạt năng lượng Thủy, mang đến nhiều lợi ích về tài lộc cho gia chủ.

Một số dòng tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất giúp kích hoạt tài lộc như:


Tranh phong thủy mang lại may mắn sức khỏe cho con giáp Nhâm Tuất

Ta có Thủy sinh Mộc, Mộc là mệnh chủ về sự sống, sức khỏe, tuy quan hệ giữa hai hành này là tương sinh xuất, có nghĩa là lợi Mộc nhưng sẽ hao tồn Thủy nhưng nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc những người có vấn đề về sức khỏe thì chọn tranh Mộc treo trong nahf cũng là một các làm nên tham khảo.



Dưới đây là một số dòng tranh phong thủy thuộc hành mộc:



Nhận xét