Tranh trống đồng mạ vàng

Tranh trống đồng mạ vàng là món quà thủ công truyền thống được nhiều người yêu thích. Vậy, tại sao lại có nhiều người yêu thích nó đến vậy? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Giá trị tranh trống đồng mạ vàng



Lý do nhiều người yêu thích tranh mặt trống đồng mạ vàng nằm ở giá trị của nó. Giá trị ở đây không chỉ là nó là một món đồ đắt tiền, mà nằm ở các giá trị văn hóa, giá trị phong thủy và giá trị thẩm mỹ của nó.

Văn hóa

Trống đồng là biểu tượng của văn hóa, lịch sử Việt Nam. Những hoa văn, họa tiết được khắc trên mặt trống đồng thể hiện những thành tựu trong sinh hoạt kinh tế, văn hóa, xã hội của nhà nước Văn Lang. Có thể coi đây như một cuốn sách lịch sử, ghi lại nền văn minh nông nghiệp, tính ngưỡng và sự phát triển trong sản xuất của người Việt cổ.

Trống đồng mang tầm vóc của cả một đất nước, một dân tộc.

Phong thủy

Không chỉ có giá trị văn hóa, tranh trống đồng còn mang giá trị phong thủy. Mặt trống hình tròn, thể hiện cực dương. Trống đồng mạ vàng thuộc hành Kim. Ngay cả họa tiết trên trống cũng có trung tâm là hình mặt trời. Trống đồng miêu tả sự vận động của vũ trụ mang giá trị tinh thần cao. Hình tượng và nội dung đều là dương nên nó mang tính cực dương.

Về phong thủy, tranh trống đồng mạ vàng thể hiện quyền lực trong nhiều lĩnh vực: quyền lực trí tuệ, hành chính, đồng tiền và ngôn luận.

Ánh sáng từ trống đồng còn xua đuổi tà ma, khí xấu. Mang đến sức khỏe, an khang thịnh vượng và thu hút tài lộc cho gia đình.

Thẩm mỹ

Bên cạnh giá trị văn hóa và ý nghĩa phong thủy, tính thẩm mỹ của tranh trống đồng cũng được đánh giá cao. Chỉ xét riêng các họa tiết trên mặt trống đồng đã đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo của người thợ chế tác để tái hiện đầy đủ mặt trống đồng cổ. Tranh trống đồng mạ vàng thực sự là một món quà thủ công truyền thống ấn tượng, làm nổi bật không gian, mang đến sự sang trọng, trang nghiêm.

Mua tranh trống đồng mạ vàng ở đâu uy tín?

Với nhu cầu ngày càng tăng của tranh trống đồng mạ vàng, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này với kích thước, thiết kế, giá cả và chất lượng đa dạng. Nếu không phải là người am hiểu về tranh, sẽ khó để phân biệt được sản phẩm chất lượng tốt hay không.

Vì vậy, phương án hiệu quả là tìm đơn vị bán tranh trống đồng mạ vàng uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng.

Gold Việt là thương hiệu chế tác & cung cấp quà tặng mạ vàng chất lượng cao. Tranh trống đồng mạ vàng của Gold Việt được là từ bạc nguyên chất phủ vàng ròng. Nền nhung đỏ làm nổi bật lên họa tiết trống đồng và tăng thêm phần sang trọng, tinh tế cho tranh. Tranh được đóng kính, khung gỗ, thích hợp treo trong phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, hội nghị...

Lựa chọn tranh trống mạ vàng của Gold Việt ngay hôm này để dành tặng sếp, khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè... trong dịp lễ tết, sự kiện quan trọng thay cho những lời chúc tốt đẹp về sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe.

Tìm hiểu thêm về tranh trống đồng mạ vàng treo tường trên các trang mạng xã hội


Nhận xét