Chọn tượng trâu mạ vàng cỡ nhỏ

Tượng trâu mạ vàng cỡ nhỏ được yêu thích vì những ý nghĩa tốt đẹp, giá trị thẩm mỹ và tính linh hoạt trong trưng bày. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách chọn tượng trâu mạ vàng cỡ nhỏ chất lượng.

Tại sao lại là tượng trâu mạ vàng cỡ nhỏ?


Sẽ có nhiều người thắc mắc rằng, tại sao lại là tượng trâu mạ vàng cỡ nhỏ. Có 3 yếu tố cần quan tâm đó là tượng trâu, mạ vàng và cỡ nhỏ.

  • Tượng trâu: Tượng trâu phong thủy là một trong những tượng được yêu thích nhất hiện nay. Người ta tin rằng tượng trâu không chỉ mang đến sự thịnh vượng, giàu sang mà còn có tác dụng trấn trạch, bảo vệ gia đình bình an. Xem thêm về ý nghĩa tượng trâu phong thủy tại:

  • Mạ vàng: Có khá nhiều chất liệu làm tượng như bột đá, gốm sứ, đồng, vàng... Trong đó, vàng là chất liệu được cho là tốt nhất. Thế nhưng vàng lại có giá trị cao và khó tạo hình (vì mềm, dẻo quá). Vì vậy, người ta sử dụng sự lựa chọn thay thế đó là tượng trâu đồng mạ vàng 24K - vừa được làm từ chất liệu thuộc hành kim, giá thành rẻ hơn mà vẫn sang trọng nhờ lớp mạ vàng bên ngoài.

  • Cỡ nhỏ: Lý do mà cỡ nhỏ được đề xuất nhiều hơn chứ không phải cỡ lớn là vì tính linh hoạt trong trưng bày. Tượng trâu có thể trưng bày ở phòng khách, tủ sách, kệ, bàn làm việc... Một bức tượng cỡ lớn đòi hỏi không gian trưng bày rộng rãi, mà những vị trí như bàn làm việc có lẽ không phù hợp. Chưa kể đến những người lựa chọn tượng trâu phong thủy làm quà tặng, khó để biết họ có không gian để bày tượng lớn không, vì vậy tượng cỡ nhỏ được ưu tiên hơn. Một lý do khá tế nhị nữa là giá tượng, tượng nhỏ có giá thấp hơn các bức tượng cỡ lớn.

Nơi bán trâu vàng phong thủy chất lượng

Có nhiều bài viết chia sẻ về cách chọn tượng trâu phong thủy chất lượng, dựa vào chất liệu, màu sắc và hình dáng tượng. (Có thể xem tại: trâu vàng phong thủy). Các hướng dẫn này là hợp lý nhưng cũng khá khó khăn với người không có kinh nghiệm. Chính vì vậy, lời khuyên của chúng tôi đó là tìm nơi bán trâu vàng phong thủy chất lượng. 

Các đơn vị uy tín tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp sản phẩm chất lượng cũng như các chính sách hậu mãi tốt. Quan trọng hơn là việc lựa chọn nơi bán trâu vàng chất lượng có vẻ dễ hơn việc chọn tượng trâu chất lượng!

Chọn nơi bán chất lượng dựa vào:

  • Giới thiệu của người quen
  • Tham khảo website của bên bán
  • Tìm đánh giá của khách mua hàng trên các hội, nhóm
  • Liên hệ trực tiếp: sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện phần nào qua thái độ phục vụ.
Gold Việt là một trong những nơi bán trâu vàng phong thủy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Tượng trâu phong thủy cỡ nhỏ của Gold Việt

  • Kích thước: 9.5 x 7.5 x 4.5 cm (chiều cao x chiều dài x chiều rộng)
  • Chất liệu đúc: Đồng vàng nguyên khối
  • Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng
  • Xuất xứ: Công ty TNHH Quà Tặng Cao Cấp Gold Việt



Xem thêm về tượng trâu mạ vàng 24K cỡ nhỏ của Gold Việt trên các trang mạng xã hội khác:
  • Behance

Trên đây là một vài chia sẻ về tượng trâu mạ vàng cỡ nhỏ. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn chọn được tượng trâu vàng ưng ý để trưng bày trong nhà hay làm quà dành tặng người thân.

Nhận xét